Đau nhức xương khớp tới độ nằm liệt giường, nay đi thoăn thoắt chỉ nhờ cách đơn giản này!

[ad_1]

“Công việc thợ hàn thường xuyên phải ngồi cong vẹo nhiều giờ liền, riết cái lưng nó đau dữ, đi không nổi, có lần phải nằm bẹp giường cả mấy tháng trời, bất lực và tuyệt vọng. Thật may mắn nhờ có thứ này mình đã làm chủ được sức khỏe!” - Chia sẻ của chú Nguyễn Phi Thiểm, 58 tuổi ngụ tại TP Hồ Chí Minh.

Từ trụ cột gia đình lại trở thành “gánh nặng”

Chú Thiểm kể về quãng thời gian đau nhức không thể nào quên được: “Trước đây chú làm việc tại nhà máy đóng tàu, sau đó nghỉ làm thợ cơ khí ở nhà để kiếm sống. Cũng do cái nghề này, nhiều khi phải ngồi cả ngày trời đến vẹo cả cột sống, cái lưng nó đau dữ. Bắt đầu năm 2018, triệu chứng đau rất nhiều, leo cầu thang hoặc bê thùng nước cũng không bê nổi luôn, ngồi một chút xíu cũng không nổi phải đi nằm ngay. Bao nhiêu công việc nặng bấy giờ phải vô cái vai của bà xã hết gánh hết. Mình cảm thấy buồn vô cùng".

Đau nhức xương khớp tới độ nằm liệt giường, nay đi thoăn thoắt chỉ nhờ cách đơn giản này! - 1

Cô Phước (vợ chú Thiểm) ngậm ngùi chia sẻ: “Lúc ảnh bị đau như vậy tôi rất là xót, có lúc anh không tự ngồi dậy được, ăn cơm thấy tội lắm, phải nằm ăn, nhìn mà đứt ruột".

Dẫu có sự động viên san sẻ của người vợ, nhưng không làm chủ được sức khỏe của mình, chú Thiểm không thể nào lấy lại được niềm tin vui trong cuộc sống.

Đau nhức xương khớp tới độ nằm liệt giường, nay đi thoăn thoắt chỉ nhờ cách đơn giản này! - 2

Chú đi khám được kết luận đau lưng mỏi gối, nhức vai gáy là do thoái hóa đốt sống thắt lưng gây chèn ép dây thần kinh có kèm theo cả thoái hóa khớp gối.

Thoát bệnh nhờ hoạt chất mới của IAMS - Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam

Sau bao nhiêu vất vả, đắng cay, cuối cùng thì may mắn cũng mỉm cười với 2 cô chú. “Tình cờ lên mạng tôi có thấy giới thiệu 1 sản phẩm là công trình nghiên cứu của IAMS - viện Hàn Lâm, bổ sung Caryotin chiết xuất từ quả Đủng đỉnh và  KGA1 từ củ Địa Liền giúp giảm đau xương khớp, tái tạo sụn khớp rất hiệu quả. Thấy đây đúng là thứ dành cho bệnh của mình rồi, mình kêu bà xã ra nhà thuốc tìm mua ngay. Tìm mãi, đến tận hiệu thứ 4 mới biết hai nghiên cứu của viện Hàn Lâm được ứng dụng để sản xuất sản phẩm có tên Khương Thảo Đan Gold, thế là mua uống liền. Mừng quá đi!”.

Đau nhức xương khớp tới độ nằm liệt giường, nay đi thoăn thoắt chỉ nhờ cách đơn giản này! - 3

Cái hay mà chú Thiểm cảm nhận được ở Khương Thảo Đan Gold là vừa hiệu quả lại an toàn với bao tử, đặc biệt tình trạng tim mạch của chú đã ổn định rồi. Giờ lưng và hai khớp gối của chú không còn đau nữa, chú lại tiếp tục công việc của mình. Chú kể: “Dùng khoảng chừng 2 tháng mình thấy cơn đau khớp gối với lưng bớt rất là nhiều, công việc nặng nhọc coi như làm bình thường, mình ngồi hàn trở lại như lúc trước, leo trèo cầu thang tầng 3 tầng 4 thoải mái luôn, lợp tôn, lợp ngói tốt. Mình rất tin tưởng Khương Thảo Đan Gold”.

Lúc này nét rạng ngời lộ rõ trên khuôn mặt chú, chú vui vì cuộc sống đã trở lại bình thường. Từ khi hết đau bệnh, chú gánh vác cả gia đình, ngoài ra chú còn là một cây văn nghệ, đem sự lạc quan, yêu đời của mình lan tỏa đến bà con chòm xóm. Nhìn cuộc sống hiện tại của cô chú, mà lòng tôi vui lạ!

Tìm nhà thuốc bán KHƯƠNG THẢO ĐAN GOLD gần nhất xem TẠI ĐÂY

Đau nhức xương khớp tới độ nằm liệt giường, nay đi thoăn thoắt chỉ nhờ cách đơn giản này! - 4

Số điện thoại của chú Thiểm: 0866208384 bạn có thể gọi điện trực tiếp để hỏi thăm thêm về sức khỏe của chú hiện tại.

Cần tư vấn kỹ về bệnh, bạn liên hệ tổng đài miễn cước 1800.1156

Nói về Khương Thảo Đan Gold, PGS.TS Lê Tiến Dũng - Chủ nhiệm đề tài nghiên cứu cho biết: “Chúng tôi thực sự bất ngờ khi Caryotin có tác dụng tốt phục hồi những tổn thương, bảo vệ sụn khớp. Kết quả nghiên cứu tại ĐH Y Hà Nội đã cho thấy hoạt chất Caryotin khi kết hợp với KGA1 trong Khương Thảo Đan đã có tác dụng mạnh hơn gấp 3 lần so với sản phẩm cũ.”

Đau nhức xương khớp tới độ nằm liệt giường, nay đi thoăn thoắt chỉ nhờ cách đơn giản này! - 5

3 lý do Khương Thảo Đan Gold là lựa chọn hàng đầu cho người bệnh khớp

1. Bổ sung hoạt chất Caryotin từ quả Đủng đỉnh, thành quả nghiên cứu của IAMS – Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam

2. Được nghiên cứu chứng minh tác dụng tại ĐH Y Hà Nội, cho hiệu quả giảm đau, phục hồi sụn khớp mạnh gấp 3 lần

3. Chứng nhận Sản phẩm - Dịch vụ tốt nhất về người tiêu dùng 2023 

Đau nhức xương khớp tới độ nằm liệt giường, nay đi thoăn thoắt chỉ nhờ cách đơn giản này! - 6

Sản phẩm có giá bán bao nhiêu?

- 180.000đ / hộp 30 viên (7.5 ngày sử dụng)

- 628.000đ/ hộp 120 viên (30 ngày sử dụng) (Lời lên đến 92.000đ so với hộp 30 viên)

Với mong muốn hỗ trợ người bệnh sử dụng đủ liệu trình và để giảm thiểu chi phí tối đa cho người tiêu dùng, Khương Thảo Đan triển khai chương trình tích điểm tặng quà. Với mỗi hộp sản phẩm có 1 tem tích điểm, với hộp 30 viên sẽ tích được 1 điểm, hộp 120 viên sẽ tích được 4 điểm/ 1 tem. Khi tích đủ 6 điểm quý khách sẽ được tặng ngay 1 hộp Khương Thảo Đan 30 viên.

Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí nhất, người bệnh nên sử dụng hộp 120 viên. Với mỗi hộp 120 viên quý khách đã lời được 92.000 VNĐ. Không những thế, khi mua 3 hộp 120 viên, quý khách sẽ được tặng thêm 2 hộp 30 viên theo hình thức tích điểm. Nếu mua theo số lượng này tính ra chỉ còn khoảng 135.000 VNĐ/ hộp 30 viên.

Đau nhức xương khớp tới độ nằm liệt giường, nay đi thoăn thoắt chỉ nhờ cách đơn giản này! - 7

Khương Thảo Đan Gold – Cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không hiệu quả

Nhằm khẳng định chất lượng sản phẩm và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng, viên xương khớp Khương Thảo Đan Gold cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không cảm thấy đau nhức xương khớp thuyên giảm sau 2 tháng sử dụng.

Đau nhức xương khớp tới độ nằm liệt giường, nay đi thoăn thoắt chỉ nhờ cách đơn giản này! - 8

Thông tin chi tiết xin liên hệ tổng đài miễn cước 1800 1156 để được tư vấn.

Viên Xương Khớp Khương Thảo Đan đã tốt, Khương Thảo Đan Gold nay còn tốt hơn!

Sản phẩm được nghiên cứu tại Đại học Y Hà Nội.

Đối tượng sử dụng: Dùng cho người bị thoái hóa khớp, thoái hóa đốt sống, vôi hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, gai đốt sống. Ngoài ra còn đáp ứng tốt với người bị đau nhức mỏi khớp, đau lưng, đau vai gáy, sưng khớp, tê buồn chân tay do thoái hoá khớp.

Xem điểm bán Khương Thảo Đan Gold chính hãng gần nhất!

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Nguồn: [Link nguồn]

[ad_2] Nguồn: 24h https://tinytedanang.com/dau-nhuc-xuong-khop-toi-do-nam-liet-giuong-nay-di-thoan-thoat-chi-nho-cach-don-gian-nay-2/?feed_id=30115&_unique_id=660015e85e3d0