Khách hàng yêu cầu Xe lăn Đà Nẵng giao hàng gấp

 Xe lăn Đà Nẵng giao gấp xe lăn qua cho khách hàng

Xe lăn Đà Nẵng trao xe lăn cấp cứu cho Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Đà Nẵng


xe lăn Đà Nẵng


Khách hàng của cửa hàng xe lăn Đà Nẵng có mẹ bị thương ở chân đã điều trị tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Đà Nẵng 20 ngày và hôm nay đã xuất viện để tiếp tục điều trị.

Sau khi tìm kiếm trên mạng cửa hàng bán xe lăn uy tín tại Đà Nẵng, vị khách hàng đã inbox zalo của tôi để hỏi về mẫu xe lăn.

Ban đầu, khách hàng chọn mẫu Lucass X9, có thể mẫu xe lăn này được nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Tuy nhiên cửa hàng xe lăn Đà Nẵng lại không tìm thấy mẫu xe lăn Lucass X9 rất tiện lợi Mẫu Lucass X75 giá ngang với xe lăn Lucass X9 được trang bị phanh tay đẩy sau rất tiện lợi . Nhờ người thân ở nhà chăm sóc cha mẹ và giúp kiểm soát tốc độ.

Vì vậy, cửa hàng xe lăn bánh Đà Nẵng đã thương lượng với khách hàng về mẫu xe lăn Lucass X75 trên, và khách hàng đã đồng ý chọn mẫu xe này.

Yêu cầu của khách hàng đối với cửa hàng chúng tôi là phải giao hàng gấp vì sản phụ đã xuất viện lúc 3 giờ chiều hôm nay và khách hàng phải dùng xe lăn để đưa bà từ phường ra taxi về nhà.

Sau thời gian tư vấn khoảng 15 phút, chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng lựa chọn sản phẩm có đặc tính đa dạng và phù hợp với khách hàng trong khoảng chi phí mà khách hàng đưa ra, đồng thời nắm bắt nhu cầu về thời gian giao hàng. Nhằm trao ngay xe lăn cho khách hàng Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình - Đà Nẵng.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng Salon Xe Lăn Đà Nẵng, hãy để chúng tôi giải quyết những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải.