Người sử dụng chọn máy đo huyết áp Omron HEM 7121 tại Đà Nẵng rất nhiều, tại sao vậy?

 Bảo vệ sức khỏe cho bạn và người thân

Máy đo áp huyết Omron HEM-7121 xuất phát Nhật Bản, được áp dụng khoa học Intellisense sử dụng kỹ thuật cảm biến thông tin sinh học, hài hòa khoa học fuzzy tối ưu giúp hiển thị chỉ số đo áp huyết chuẩn xác hơn, đến kết quả trực giác nhất. Máy chạy êm, thoả thích cho người dùng.




Máy đo áp huyết bề ngoài nhỏ gọn

Máy đo áp huyết bắp tay Omron HEM-7121 có bề ngoài nhỏ gọn, tiện lợi tiêu dùng cho các gia đình và thể mang theo lúc phải thiết. Sức khoẻ là trên hết, và việc kiểm tra, bảo vệ sức khỏe đơn giản hơn.

Bơm xả khí tự động

Máy đo huyết áp Omron có tính năng bơm xả khí tự động giúp người dùng sở hữu thể dễ dàng đánh giá mức huyết áp một mình mà ko bắt buộc người giúp đỡ, tiện dụng dùng cho người lớn tuổi.

Lưu trữ đến 30 kết quả

Sở hữu bộ nhớ lưu trữ được đến 30 kết quả trong cùng một thời điểm đo, máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7121 giúp bạn thể sử dụng để đo cho phổ biến người, logic đánh giá sức khoẻ gia đình. 

Công nghệ IntelliSense tiên tiến

Thuật toán mới nâng cao cường độ chính xác của giá trị đo với độ lệch chuẩn nhỏ hơn 4 mmHg. Máy đo áp huyết Intellisense sử dụng công nghệ cảm biến thông tin sinh học hài hòa kỹ thuật fuzzy tối ưu đặc tính cao cho kết quả đo nhanh, xác thực cao, máy chạy êm, vô tư và dễ sử dụng.

Máy Intellisense tăng tự động bơm tương đối vòng bít đến mức hoàn hảo cho mỗi người sử dụng. Người dùng không phải điều chỉnh để tậu mức bơm hơi. Điều này đặc biệt tiện dụng cho người tiêu dùng bị nâng cao áp huyết và cho những người bị rối loạn nhịp tim hoặc rối loạn tim, vì huyết áp của họ mang khả năng lên xuống thất thường. Điều này đặc thù thuận tiện sở hữu người tiêu dùng bị bệnh nâng cao huyết áp và rối loàn nhịp tim bởi vì huyết áp của họ sở hữu khả năng nao núng nhiều.

Các tính năng của máy đo áp huyết omron hem-7121:

  • Công nghệ Intellisense mới, tự động hoàn toàn.

  • Có đèn chỉ dẫn quấn vòng bít đúng.

  • Báo cử động người trong khi đo giúp cho kết quả chính xác hơn.

  • Mức bơm khá được mẫu mã yêu thích cho từng cá nhân, ko đau và dễ chịu, thoải mái.

  • Van xả hơi nhanh cho giai đoạn đo nhanh.

  • Màn hình LCD lớn, dễ đọc kết quả đo.

  • Bộ nhớ lưu 30 kết quả đo cộng thời gian đo.

  • Thân thiện mang người sử dụngcác phím bấm to.

  • Gọn, nhẹ, bền đẹp, dễ sử dụng

Nhờ ứng dụng khoa học “cảm biến thông báo sinh học” thành công, máy đo huyết áp OMRON (Nhật Bản) được Hiệp hội y tế Hoa kỳ, Hiệp hội nâng cao huyết áp Châu Âu chứng thực lâm sàng về độ chính xác, an toàn và tiện sử dụng khi sử dụng.